GPBank triển khai dịch vụ Nộp thuế điện tử
4/7/2017 4:32:08 PM

Ngày 10/4/2017, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) chính thức triển khai Dịch vụ Nộp thuế điện tử trên toàn quốc.

Đây là dịch vụ hợp tác giữa GPBank và Tổng cục Thuế, theo đó khách hàng pháp nhân sẽ kê khai thuế và chọn tài khoản tại GPBank để thanh toán ngay tại cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế.

Với dịch vụ nộp thuế điện tử, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, hạn chế sai sót khi kê khai, thanh toán thuế khi được cơ quan Thuế xác nhận hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế ngay tại thời điểm thực hiện giao dịch.

Nhằm mang đến giá trị gia tăng lớn nhất cho khách hàng, GPBank miễn 100% phí chuyển tiền thanh toán thuế đến hết năm 2017 cho các khách hàng sử dụng dịch vụ, đồng thởi cam kết đảm bảo dịch vụ hoạt động nhanh chóng, ổn định, chính xác, bảo mật thông tin đi kèm nhiều tiện ích hỗ trợ.

Để nộp thuế điện tử, khách hàng có thể truy cập vào cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế tại website https://nopthue.gdt.gov.vn, chọn GPBank là ngân hàng thanh toán và gửi yêu cầu dịch vụ Nộp Thuế Điện Tử đến GPBank.

Dịch vụ này sẽ được GPBank tiếp tục nâng cấp mở rộng phục vụ cho khách hàng cá nhân khi Tổng cục Thuế triển khai chính thức dịch vụ dành cho đối tượng nộp thuế là cá nhân.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào https://www.gpbank.com.vn/ , hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng của GPBank: 1800 58 58 66 hoặc 04 3514 9094.

Quý khách hàng vui lòng tham khảo hướng dẫn nộp thuế điện tử tại đây
 
GPBank News
 
Tin liên quan
Website Links
Copyright © 2015 GPBANK