GPBank tưng bừng tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
10/23/2017 5:48:17 PM

Ngày 20/10/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) đã tưng bừng tổ chức chương trình “20/10 Ngày yêu thương”.

Tham dự chương trình, có đ/c Hồ Hữu Minh – Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) phụ trách điều hành hoạt động HĐTV, đ/c Phạm Huy Thông – Phó Bí thư Đảng Ủy, Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, cùng các thành viên trong HĐTV, Ban kiểm soát,  Ban điều hành và các nữ CBNV GPBank tại TSC.

Phát biểu khai mạc chương trình, đ/c Hồ Hữu Minh – Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) phụ trách điều hành hoạt động HĐTV, đại diện Ban lãnh đạo và đại diện cho các nam CBNV GPBank đã chúc toàn thể lãnh đạo và CBNV nữ sức khỏe, luôn vui tươi, thành đạt trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Đ/c Hồ Hữu Minh cũng đánh giá cao những đóng góp to lớn của lực lượng CBNV nữ cho sự phát triển của GPBank, sự hi sinh thầm lặng, những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nữ CBNV sẽ là động lực để GPBank mạnh mẽ, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.
 
Đại diện Ban lãnh đạo GPBank tặng hoa lưu niệm cho đại diện nữ CBNV của GPBank

Nhằm tôn vinh nét đẹp của nữ CBNV GPBank trong công việc cũng như trong cuộc sống, nhân dịp 20/10, GPBank  đã tổ chức cuộc thi ảnh online “Những khoảnh khắc đẹp”. Cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh tại các đơn vị của TSC tham gia  và để lại nhiều cung bậc cảm xúc. Vẻ đẹp người phụ nữ ngân hàng duyên dáng, thông minh, đẹp cả tâm hồn lẫn hình thức đã được thể hiện sống động qua từng bức ảnh dự thi. Nét mới của cuộc thi là phần Bình chọn qua trang Facebook, đã đưa cuộc thi lan tỏa đến toàn thể các anh chị em trong chi nhánh cũng như hệ thống GPBank với sự đánh giá cao của cộng đồng mạng. Cuộc thi Ảnh online “Những khoảnh khắc đẹp” đã kết thúc thành công với việc xác định được chủ nhân của các giải thưởng của chương trình.
 
Thành viên HĐTV kiêm TGĐ Phạm Huy Thông trao giải bức Ảnh được khán giả bình chọn nhiều nhất cho Phòng Xử lý và Thu hồi nợ
 
PTGĐ Nguyễn Quang Trung trao giải bức Ảnh công sở đẹp nhất cho chị Dương Hoàng Hà – PGĐ Khối NS&QT kiêm Chánh Văn phòng
 
Kế toán trưởng Phạm Thị Lan Hương trao giải bức Ảnh gia đình đẹp nhất cho Chị Nguyễn Minh Thảo – Phòng QLKTTC
 
Thành viên HĐTV kiêm PTGĐ Phạm Thị Thu Huyền trao giải bức ảnh phong cách nhất cho chị Nguyễn Trang Linh – Phòng Tài trợ thương mại
 
Thành viên HĐTV kiêm PTGĐ Nguyễn Văn Dũng trao giải bức Ảnh ý tưởng độc đáo nhất cho Khối NS&QT
 
PTGĐ Đỗ Trung Thành trao giải bức ảnh nụ cười đẹp nhất cho chị Nguyễn Thu Hằng – Phòng Tổ chức cán bộ
 
Thành viên HĐTV kiêm TGĐ Phạm Huy Thông trao giải Đơn vị có nhiều ảnh tham dự nhất cho đại diện Khối NS&QT
 
Thành viên HĐTV phụ trách điều hành HĐTV Hồ Hữu Minh trao giải đặc biệt bức ảnh được Hội đồng bình chọn cho chị Cao Thị Lan Hương – Phòng Corebanking.
Tin liên quan
Website Links
Copyright © 2015 GPBANK